Aurora Residences chung cư cao cấp không gian an bình khu phát triển

Aurora Residences được đánh giá là dự án khá phù hợp với những khách hàng sống tại Sài Gòn nhưng lại làm việc, thường xuyên di chuyển về Đồng Nai nhờ Aurora Residences nằm ngay mặt tiền {duong_cao_toc} và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng. chung cư cao cấp Aurora Residences không gian an bình


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường {duong_cao_toc} kế bên chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô 2 Block căn hộ cao 25 tầng với hơn 445 căn hộ, 28 officetel, 8 shophouse. Là dự án căn hộ giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với {duong_cao_toc}. Đến với Aurora Residences , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
mua can ho orchid park sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định mua can ho orchid park thực sự là một “món hời.
Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Trong dự án này, Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông hợp tác với nhà thầu xây dựng là BĐS Bình Đông - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. BĐS Bình Đông thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Aurora Residences có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 28tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 8 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Nam TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro {tuyen_metro_so}, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Sở hữu một căn hộ trong mua can ho orchid park , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CĐT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại dự án chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông.
Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với dự án chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Quý khách quan tâm thông tin dự án chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu