Dự án căn hộ City Garden đảm bảo tiện nghi khu phát triển

Do đó, việc phát triển City Garden Ngo Tat To trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. căn hộ chung cư City Garden đảm bảo tiện nghi


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ City Garden: vi tri city garden
Cho thue City Garden là dự án căn hộ ven sông cuối cùng được cấp phép tại Phường 21, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Bình Thạnh. City Garden Ngo Tat To vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Bình Thạnh. Tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh mặt tiền Ngô Tất Tố. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Cho thue City Garden có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp … đảm bảo cho cư dân dự án dự án căn hộ City Garden cuộc sống quốc tế đúng nghĩa ngay tại Việt Nam. Các nhu cầu từ ăn uống, đi lại, làm đẹp, mua sắm vui chơi, giải trí… tất cả đều được xây dựng ngay trong nội khu và cư dân có thể tìm thấy ngay trong một bước chân. CDT Cho thue can ho City Garden nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
Thiết kế City Garden Ngo Tat To có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Úc và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Cho thue can ho City Garden phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ City Garden chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, dự án căn hộ City Garden không hề thua kém những khu đô thị của chủ đầu tư khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu