Golden Peninsula căn hộ đầu tư giá trị đủ tiện nghi

Golden Peninsula Binh Trung Dong sẽ là dự án hấp dẫn và thu hút nhất tại Đông thành phố. Sự thành công của Golden Peninsula Binh Trung Dong tất nhiên sẽ tác động lớn nâng tầm địa vị thương hiệu và đẳng cấp của Golden ở Việt Nam và đưa thương hiệu bất động sản trở thành tên tuổi ấn tượng hơn. căn hộ Golden Peninsula đầu tư giá trị


Golden Peninsula
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn củacăn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông:CÓ MỘT 800 TRIỆU BẠN SẼ ĐẦU TƯ CĂN HỘ ORDCHID PARK NHƯ THẾ NÀO?
Dự án được xây dựng ở đường Bình Trưng Đông, Phường 22, Bình Trưng Đông, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 325,144 m2. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông làm nơi an cư. orchid park còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Với mô hình này, khu đô thị căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các Golden Peninsula Binh Trung Dong đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Thiết kế của bán căn hộ orchid park được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các orchid park là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Golden, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Golden Peninsula Binh Trung Dong sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Golden đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 2,2 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu