Tại sao nên mua căn hộ 55m2 tại The manor ?

Ý nghĩa thiết kế của The manor Bình Thạnh là gì? chủ đầu tư muốn gửi gắm thông điệp gì thông qua thiết kế của dự án? Tiếp nối Series bài viết chia sẻ về Cho thuê chung cư The manor , chúng tôi sẽ giới thiệu, chia sẻ ý nghĩa thiết kế của tuyệt tác căn hộ đậm chất Châu âu đậm nét cổ điển Pháp này. căn hộ The manor ngân hàng hỗ trợ


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại The manor: vị trí căn hộ The Manor
Cho thuê chung cư The manor sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm đó chính là Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của The manor sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, The manor Bình Thạnh đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 4, Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Ngoài ra, Cho thue can ho chung cu The manor còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: dễ dàng kết nối tới quận 1, quận 4, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh, đường Điện Biên Phủ hoặc Ngô tất tố
Lựa chọn an cư tại Cho thue can ho chung cu The manor , chủ nhân những căn hộ đẳng cấp tại đây có thể sở hữu đồng thời cả 2 yếu tố được “săn lùng” nhất của một sản phẩm BĐS. Ở vị trí trung tâm nhưng vẫn giữ được hệ thống sinh thái, dự án Cho thue can ho chung cu The manor sở hữu không gian sinh thái với tổng diện tích lên đến 76,567 m2, trong đó hồ điều hòa rộng và hệ cây xanh trải dài. Yếu tố an ninh, an toàn tại The manor khi sống trong Cho thue can ho chung cu The manor chắc chắn được chủ đầu tư đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.
Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại The manor Bình Thạnh đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.
Mức giá trung bình của để mua The manor Bình Thạnh rơi vào khoảng 36tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Không những thế, trở thành cư dân của The manor, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP.HCM. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà The manor hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu