Tận hưởng cuộc sống trong mơ tại khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân

ban can ho duong Nguyen Luong Bang nha be sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư mà công ty CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex muốn mang đến cho khách hàng dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng thích hợp đầu tư


Nguyễn Lương Bằng
Chắc chắn quý khách nên tham khảo chi tiết khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân:Niềm vui mới cho mọi nhà khi sở hữu căn hộ Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè
Không chỉ cư dân chung cư orchid park phú xuân mà CĐT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Nguyễn Lương Bằng sẽ mang tới những gì cho cư dân và CĐT. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như ban can ho duong Nguyen Luong Bang nha be sẽ tăng mạnh. thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Huyện Nhà Bè với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các CĐT nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án bất động sản lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý ban can ho duong Nguyen Luong Bang nha be đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Tất cả những chung cư orchid park phú xuân đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Chủ nhân khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân là vào cuối ngày 13/1/2018 với mức giá bán với trung bình từ 14.3tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). dự án căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 800tr/căn mà thôi.
Phương thức thanh toán dự kiến của khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý III/2019. hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân. Một dự án căn hộ chung cư đáng quan tâm cuối năm 2017.
Chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu