The Vista dự án chung cư tiện nghi xung quanh sống năng động

Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CDT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CDT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp The Vista Quận 2 . dự án chung cư The Vista tiện nghi xung quanh


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư The Vista: cho thue 2 phong ngu the vista
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Seareal lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên cho thue The Vista đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Quận 2 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. cho thuê chung cư The Vista nằm liền kề Xa Lộ Hà Nội Quận 2, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm
cho thue The Vista 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú, thuộc CDT của Capitaland Việt Nam. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ giá rẻ. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu chung cư căn hộ nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Tích hợp sẵn trong nội khu cho thuê chung cư The Vista là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Về thiết kế: Những tòa The Vista Quận 2 , Căn hộ cao cấp và trung tâm Thương mại của The Vista Quận 2 kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được CDT chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. cho thue The Vista được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 , bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu The Vista Quận 2 còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà. Tại đây,khu chung cư The Vista cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu