Đất nền dự án Lexington Garden Huyện Long An thỏa mãn môi trường sống đẳng cấp

Tìm mua một căn nhà hiện này không còn mấy khó khăn. Hàng loạt dự án nhà ở đủ các phân khúc, đa dạng về giá mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng không phải dự án nào cũng nhận được sự chú ý từ thị trường. Trước tình hình đó tại sao Lexington Garden lại thu hút khách đến vậy? khu đất nền Lexington Garden tòa nhà đẳng cấp


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí.du an Lexington Garden Duc Hoa tọa lạc tại khu vực giáp sông, Đức Hòa, Long An. Từ đây kết nối với các khu vực như: Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu đất nền sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Khu Nhà phố đất nền này còn nằm kề khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lexington Garden - khu trung tâm đắc địa của Long An và là khu thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.
Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. khu Nhà phố Lexington Garden là một trong những “siêu đất nền” sang trọng, đẳng cấp tại Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , Long An với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) tung ra Lexington Garden với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng đất nền đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển du an Lexington Garden Duc Hoa trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới CDT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở Nhà phố hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
Lexington Garden đang được chào bán với mức giá trung bình từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.
Với những giá trị sống tuyệt vời đất nền dự án Lexington Garden Huyện Long An quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Nhiều chuyên gia BĐS nhận định đất nền dự án Lexington Garden Huyện Long An trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Long An.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng (+84)903797579
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu