Saigon sports city căn hộ cao cấp tiện nghi vô tận nhiều chính sách

Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà saigon sports city quận 2 mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CDT và tổng quan saigon sports city quận 2 bạn nhé. căn hộ cao cấp saigon sports city tiện nghi vô tận


saigon sports city
Xem Thông tin Tại căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc: Tiện ích saigon sports city,
Dự án được xây dựng ở đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 64 hecta. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, saigon sports city quận 2 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CDT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Tại căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Xung quanh dự án là hàng loạt công trình hạ tầng tiện ích từ trường học quốc tế, bệnh viện, TTTM, nhà hàng … và các tuyến đường hiện đại, rộng rãi như cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ …

Khi trở thành chủ nhân những saigon sports city quận 2 bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Có thể nói căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc là dự án căn hộ chung cư giá rẻ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 2, với mức giá dự kiến khoảng 1,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT du an saigon sports city quan 2 đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Chính vì vậy, sự ra mắt của du an saigon sports city quan 2 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. CDT căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu