The Sun Avenue dự án căn hội cư dân cao cấp kênh nhiều lợi

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) The Sun Avenue Mai Chí Thọ là sản phẩm nhà ở cao cấp và  tiềm năng đầu tư hấp dẫn của chủ đầu tư Novaland Group. dự án căn hội The Sun Avenue cư dân cao cấp


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Nằm kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Thủ Thiêm sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 2 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Ngoài là dự án chung cư, The Sun Avenue Mai Chí Thọ còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án du an The Sun Avenue quan 2 đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của chủ đầu tư danh tiếng Novaland Group. Lần đầu tiên trong một dự án căn hộ chúng ta bắt gặp những tiện ích độc như hồ bơi nước mặn, suối nước nóng bãi biển nhân tạo, phòng chờ quý ông ….những tiện ích chỉ tìm thấy ở những resort thượng lưu và đắt đỏ. Nhưng nay, lại xuất hiện tại khu căn hộ cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2, hứa hẹn sẽ là ngôi nhà đáng mơ ước nhất mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Có thể nói, phong cách sống tại du an The Sun Avenue quan 2 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

The Sun Avenue Mai Chí Thọ được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Được thiết kế với không gian mở, cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

The Sun Avenue Mai Chí Thọ có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 40 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm 26/11/2016. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp The Sun Avenue đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Từ uy tín của chủ đầu tư, đến những dự án đã hoàn thiện và thực tế tiến độ của khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ đã chứng minh rất rõ năng lực, chữ tín cũng như khả năng hoạch định của chủ đầu tư. Những khách hàng quan tâm đến dự án, có ý định mua căn hộ hoặc đã mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về một dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng dự án và mở ra một xu hướng sống trải nghiệm tuyệt vời trong những căn hộ dành cho người thu nhập trung bình.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu