Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside khẳng định uy tín chất lượng cao

Với mục tiêu biến khu văn phòng trở thành không gian làm việc thoải mái nhất, khơi gợi cảm hứng, ý tưởng làm việc, giảm stress, căng thẳng trong công việc để đạt hiệu quả cao nhất và năng suất cao nhất trong công việc, CDT Thành Phố Đế Vương mong muốn mang đến một điều gì đó thực sự khác biệt. chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside khẳng định uy tín


Q7 Saigon Riverside
Tọa lạc tại khu đô thị xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside được ví như ” trái tim của khu dân cư , Quận 7” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  đất nền lucky garden "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng 4/3/2017 , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và Số Block căn hộ: 5 block căn hộ, trong đó có 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội.. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
CDT Khải Vy Group dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong Akari City Binh Tan. Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Bởi thế mà CDT khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Châu á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Khải Vy Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Khải Vy Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
{noi_dung_Phú Thuận} Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu