Dự án Estella Heights thuận tiện giải trí

Căn hộ Estella Heights phát triển bởi Keppel Land quy hoạch khoa học kênh sinh lợi hỗ trợ linh hoạt.

quy hoạch khoa học giá hấp hẫn tổ ấm thiên đường. Khu chung cư cao cấp vị trí đặc biệt, xây dựng bởi Keppel Land không gian rộng rãi. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights cây xanh bao phủ, toạ lạc đường 88 Song Hành, Phường An Phú kênh sinh lợi. Đẳng cấp căn hộ luôn đi cùng với giá trị thương hiệu của nhà phát triển dự án. chung cư cao cấp Estella Heights nhiều loại căn hộ, ở huyện Quận 2 hỗ trợ linh hoạt. Phòng gym Estella Heights trang bị bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe. estella heights cho thuê tổ ấm thiên đường.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights vị trí đặc biệt. Căn hộ Estella Heights - Quận Quận 2 tọa lạc tại một vị trí khá là lý tưởng vừa có thể tránh khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị và gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng,... Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án Estella Heights còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.
Căn hộ Estella Heights không gian rộng rãi. Ngoài kết nối với nhưng tiện ích xung quanh Estella Heights -Thảo Điền còn mang đến sự hỗ trợ tối đa trong cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.
estella heights cho thuê cây xanh bao phủ. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. Căn hộ Estella Heights cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.
mặt bằng estella Heights nhiều loại căn hộ. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Estella Heights có thể chủ động mặt tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu