Giấc mơ có nhà riêng ở Sài Gòn: Bao giờ thành hiện thực?

Thực tế tại các đô thị lớn như Hà Nội, Tp.HCM, nhóm cư dân có đang quan tâm mua nhà cao nhất là những định cư trẻ. Song, khó khăn của nhóm khách hàng tiềm năng này là tích lũy tài chính ban đầu thấp nên rất khó có thời cơ sở hữu một căn hộ chung cư để thiếu ổn định cuộc sống.

Nhọc nhằn cảnh ở nhà thuê

Phòng trọ
Phòng trọ nhỏ bé chứa đựng bao nỗi nhọc nhằn

Nhà trọ được dân thuê nhà ví von như chiếc “hộp diêm”, bởi diện tích nhỏ bé, không gian sống tù túng. hơn nữa hiện trạng nhà ở chật hẹp, ẩm thấp, vấn đề tài chính như tiền nhà tăng liên tục, tiền điện, nước cao là gánh nặng không nhỏ đối với những định cư trẻ.

Bạn Tường Vy (Nhân viên văn phòng ở Quận 1) tâm sự: “Sống cảnh nhà thuê chán lắm. Mình mới mất xe máy nhưng chủ nhà cũng phớt lờ không chịu trách nhiệm. Còn chuyện mất vặt diễn ra thường xuyên. Không biết đến bao giờ mới có một căn nhà của riêng mình”.

Cũng vì điều kiện sống khó khăn, thiếu thốn của cảnh ở nhà thuê nên chị Nga – anh Lượng quyết định gửi đứa con 3 tuổi về quê cho ông bà nội ở Thanh Hóa trông giúp.

Gần 5 năm tha hương lên Tp.HCM lập nghiệp, thu nhập của chị Nga hiện được hơn 8 triệu đồng/tháng. Anh Lượng – chồng chị Nga làm nhân viên kinh doanh, thu nhập chừng 10 triệu đồng/tháng.

“Hai vợ chồng được 18 triệu đồng/tháng, nhưng chỉ riêng tiền thuê nhà, tiền điện nước đã tiêu tốn mất hơn 4 triệu đồng/tháng, còn tiền ăn, uống, chi tiêu hằng ngày, chị Nga nhẩm tính: Nếu để con sống cùng hai vợ chồng, mỗi tháng chúng em phải chi thêm 5 - 6 triệu đồng nữa vì phải nhờ bà lên trông đỡ, phải thuê nhà rộng hơn hoặc thuê thêm 1 phòng trọ nữa, rồi còn tiền sinh hoạt cho 4 người, tốn kém rất nhiều, nếu thế sẽ chẳng để ra được đồng nào”, chị Nga thở dài cho biết.

Vì vậy, vợ chồng chị Nga đành chọn thuê căn phòng nhỏ, vừa đủ kê giường ngủ và bếp nấu ăn ngay trong phòng, cố gắng chi tiêu tằn tiện, phần tiền còn lại dành gửi về nuôi con và tiết kiệm để mong sớm mua được mái nhà cho định cư đoàn tụ.

Không riêng vợ chồng chị Nga, mong muốn có một mái ấm là khát khao chung của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ trên đất sài thành.

Tin vui cho những định cư trẻ Sài Gòn

Giờ đây, chỉ cần 140 triệu tiền trả trước (20%) và mỗi tháng góp tiền nhà 5-6 triệu đồng (cũng bằng tiền đi thuê nhà), các định cư trẻ có thể sở hữu ngay căn hộ chung cư tại dự án Samsora Riverside.

Samsora Riverside
Samsora Riverside tung ra thị trường hơn 1.000 căn hộ chung cư dành riêng cho các định cư trẻ

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Sài Gòn (đoạn từ Tân Vạn đến Suối Tiên), sát ngay điểm dừng tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, khi dự án đi vào hoạt động cư dân ở đây chỉ mất khoảng 20 phút để đi đến vào trung tâm thành phố.

Có thể nói, đây là dự án tầm trung có diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất khu Đông, đặc biệt các tiện ích nội khu mà chủ đầu tư kiến tạo sẽ nâng cao chất lượng sống cho mọi thành viên trong định cư: hồ bơi, công viên, siêu thị, nhà trẻ chuẩn quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng khám đa khoa, gym, spa, khu vui chơi cho trẻ… cùng hệ thống an ninh 24/24.

Với thiết kế căn hộ chung cư thông minh của Nhật Bản, không góc chết tận dụng tối ưu 100% diện tích sử dụng cùng ban công đón gió từ sông Đồng Nai, căn hộ chung cư Samsora Riverside sẽ đem đến không gian sống thoải mái cho định cư bạn.

dự án Samsora Riverside
Không gian sống tiện nghi tại Samsora Riverside

Samsora Riverside được xem là dòng căn hộ chung cư có mức giá tầm trung tốt nhất hiện nay, chỉ với 700 triệu cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, cùng phương thức thanh toán tối ưu nhất chỉ 20% đóng ban đầu và thời gian ngân hàng cho vay lên đến 20 năm.

Các chuyên gia đánh giá, những tiêu chí “tiện đường, tiện nghi, tiện cả thanh toán” của Samsora Riverside sẽ là lực hút đối với các định cư trẻ vốn đang “khát” nơi an cư tiện ích, hiện đại với giá hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu