Căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 nội thất ngoại nhập mật độ thấp

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Bên cạnh sự phát triển của kinh tế – xã hội, các gia đình ngày càng quan tâm nhiều hơn tới con trẻ. Không chỉ chọn cho con nơi học, chỗ chơi, các gia đình thậm chí còn chọn nơi ở vì con. Đó cũng chính là lý do vì lý do gì những dự án căn hộ chung cư mang thương hiệu Capitaland – Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) với khả năng kiến tạo một môi trường sống trọn vẹn, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với môi trường xung quanh – tiêu chí vàng của một chốn định cư hoàn hảo như Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 lại ghi nhận tốc độ giao dịch khủng ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt. Sau đây là những phân tích chuyên sâu về lợi thế của căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4, mời quý vị đón đọc. khu căn hộ DeLaSol nội thất ngoại nhập


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4. Có thể khẳng định đây là một trong những căn hộ có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án DeLaSol nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 4. Khi nằm bên cạnh dòng sông lớn này, dự án căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 sẽ được điều hòa không khi trong nội khu một cách tốt nhất, hơn hẳn những hồ điều hòa nhân tạo tại các dự án bất động sản khác

DeLaSol DeLaSol Capitaland sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. An cư tại căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 là cư dân đang được tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất với không gian trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ hệ thống cây xanh trồng xen kẽ, công viên nhiệt đới, bãi cỏ … thanh lọc không khí Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.

Không chỉ nắm giữ thế mạnh về phân khúc nhà liền kề, nhắc tới Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) khách hàng cũng sẽ nghĩ ngay đến những dự án căn hộ trước đây và đương nhiên Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thừa hưởng tinh hoa từ những dự án đi trước, Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 dự kiến cũng có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. Các căn hộ bên trong DeLaSol được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Sống tại DeLaSol DeLaSol Capitaland, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại DeLaSol DeLaSol Capitaland cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, căn hộ chung cư DeLaSol Quận 4 của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 78 triệu/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CDT sẽ công bố trực tiếp trong dự kiến Quý 2/2018.. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Phòng kinh doanh dự án 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu