Căn hộ dự án My Paradise liên kết nhanh chóng giá hấp hẫn

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Để mang lại một nơi ổn định gia đình xuất sắc, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi quý khách. chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 nằm tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định cao cấp của chủ sở hửu, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. căn hộ chung cư My Paradise liên kết nhanh chóng


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 2 Quy Hoạch Kết Nối

chung cư My Paradise nằm ngay trung tâm Quận 2, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Đông. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là dự án căn hộ tầm trung do liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những chung cư căn hộ như chung cư My Paradise sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… căn hộ dự án My Paradise không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.

Thiết kế cảnh quan của chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. chung cư My Paradise được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 50m2- 250m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Các không gian trong căn hộ dự án My Paradise sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa căn hộ dự án My Paradise nói riêng và toàn thể khu đô thị chung cư My Paradise sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 là dự án chung cư cao cấp có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 4000 USD/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ dự án My Paradise là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ dự án My Paradise so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Để đi xem nhà mẫu căn hộ dự án My Paradise và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu