Chọn chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh để đầu tư cho thế hệ tương lai

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Do dự án nhà ở nằm trên các MT đường nên sẽ có rất nhiều căn hộ chung cư có hướng view đẹp. Các căn hộ chung cư tại chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đều được thiết kế sao cho mang đến cư dân một không gian sống thoả thích, đón nắng, đón gió môi trường xung quanh. Nội thất nội khu căn hộ chung cư cực kỳ cáo cấp và sang trọng, được bày trí đẹp mắt và hợp phong thủy. chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ nằm ngay cửa ngõ


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Đất Nền Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

chung cư New Melbourne Bắc Ninh được tọa lạc ngay trong khu dân cư Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh, TP.HCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những chung cư New Melbourne Bắc Ninh được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Ngoài ra xung quanh Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

chung cư New Melbourne Bắc Ninh hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất châu á hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Công ty CP đầu tư Hoàng Gia và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ”. Với 1 mật độ xây dựng thấp, chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ đag cập nhật...., thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu