Dự án căn hộ Vincity New Saigon quận 9 ban công thông thoáng thiên đường xanh

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Chủ đầu tư của can ho Vincity New Saigon là ông lớn trong ngành BĐS của Singapore. Tập đoàn CTY Cotex đã tiến vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Và đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng thành công của một dự án căn hộ hạng sang trước đó là Vinhomes Central Park, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Golden River ..... Sự ra đời của can ho Vincity New Saigon là những bước tiến mới của tập đoàn để mang lại những cuộc sống hàng ngày trên tầm cao cho những quý khách của mình. dự án chung cư Vincity New Saigon ban công thông thoáng


Vincity New Saigon
Xem thêm thông tin căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông, ngay mặt đường Nguyễn Xiển, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực BĐS cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn khu căn hộ Vincity New Saigon quận 9 . Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Vincity quận 9, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án căn hộ Vincity New Saigon quận 9 có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch can ho Vincity New Saigon tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại dự án căn hộ Vincity New Saigon quận 9 , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

khu căn hộ Vincity New Saigon quận 9 hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại khu căn hộ Vincity New Saigon quận 9 sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Tiện ích Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT can ho Vincity New Saigon đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 45m2- 92m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. khu căn hộ Vincity New Saigon quận 9 đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Vincity New Saigon ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. can ho Vincity New Saigon có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại quận 9 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, can ho Vincity New Saigon hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Vincity quận 9 và quá rẻ so với các dự án quận 9.

Tiềm năng của dự án căn hộ Vincity New Saigon quận 9 được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng quận 9. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. dự án căn hộ Vincity New Saigon quận 9 hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Bộ phận kinh doanh 0915916915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu