Khu chung cư Akari City Bình Tân balcony thông thoáng sống đẳng cấp

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Với quy mô diện tích lên đến gần 16ha. du an Akari City Binh Tan cung cấp hơn Số Block căn hộ: 16 Block cao 20 tầng được cho thuê với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. căn hộ chung cư Akari City Bình Tân balcony thông thoáng


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Akari City có vị trí nằm tại mặt tiền tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân,Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. khu chung cư Akari City Bình Tân với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá bất động sản khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá du an Akari City Binh Tan cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, Akari City tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư . khu chung cư Akari City Bình Tân kết nối dễ dàng nằm ngay cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai…
Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh khu chung cư Akari City Bình Tân cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, Akari City được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ giá rẻ rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
du an Akari City Binh Tan có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 24tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Akari City Bình Tân Akari City Nam Long là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 24tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
Với những giá trị sống tuyệt vời khu chung cư Akari City Bình Tân quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Tiềm năng cho thuê khu chung cư Akari City Bình Tân là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu