Riva Park khu căn hộ trung tâm hiện đại thiết kế mở

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Có rất nhiều nguyên nhân để các NĐT đặt nhiều kỳ vọng vào Riva Park hay các căn hộ chung cư bên trong như Riva Park đang được mở bán {giai_doan_mo_ban} Riva Park - Giá trị BĐS khu vực phía Nam TP.HCM liên hồi tăng nhanh trong thời gian gần đây, Riva Park tại Quận 4 cũng không nằm ngoài quy luật đó và cũng góp phần tăng lên giá trị chung cho khu vực. Vậy, dự án bất động sản này với Riva Park mang thế mạnh gì khác biệt ? khu căn hộ Riva Park trung tâm hiện đại


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ quận 4 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 trả góp với thông tin mới nhất.

Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Phường 18, trung tâm Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 Riva Park nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc TP.HCM. dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 4, tiếp cận nhiều tuyến đường Thuyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại khu chung cư Riva Park Vietcomreal đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. chủ đầu tư Vietcomreal cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Giữ vai trò điều hòa không khí, đảm bảo không gian xanh trong lành cho cả khu đô thị, hệ thống cây xanh và hồ trải rộng đến gần 4.827,8 m2 của khu chung cư Riva Park Vietcomreal sẽ đảm bảo điều hòa nhịp sống cư dân trên từng bước chân. Tại đây, bên cạnh những sân chơi trẻ em, trường mầm non và trường liên cấp – vốn trở thành điểm tựa an toàn cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai, khu chung cư Riva Park Vietcomreal còn nhẹ nhàng thêm những dấu ấn nhân văn cho cuộc sống cư dân.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Singapore hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Riva Park thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Bên trong các Chung cư De La Sol là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế Chung cư De La Sol sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Gửi chọn niềm tin vào Riva Park là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi hay hỗ trợ của chủ đầu tư về sản phẩm biệt thự, căn hộ dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành, quý khách hãy nhanh tay truy cập web
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 913 756 339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu