South Gate Tower căn hộ chung cư môi trường tốt nhất sinh lời cao

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) chủ đầu tư Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà tiếp tục đầu tư và cho ra đời dự án Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 giới thiệu ra thị trường mang tới thời cơ sở hữu villa cao cấp tọa lạc tại tuyệt đẹp cho các đối tượng quý khách hàng có lương bổng cao. dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập thoả mãn đầy đủ các tiêu chí chính của dòng chung cư cao cấp bao gồm: South Gate Tower. căn hộ chung cư South Gate Tower môi trường tốt nhất


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Quy Hoạch Quận 7 Đến Năm 2020

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là dự án ven sông cuối cùng tại phường Bình Thuận, Quận 7. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Dự án cũng nằm cách nút giao thông phường Bình Thuận khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập nằm tại Quận 7, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được chủ đầu tư đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân chung cư căn hộ với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Hơn thế, tại dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, các cư dân còn được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại ngay trong môi trường sinh thái nguyên bản. Được đọc sách giữa hồ hay đi dạo trên bờ vịnh ánh sáng…là những trải nghiệm hiếm có, đây là đặc quyền dành riêng cho các cư dân tương lai tại dự án.

Cũng như các dự án mang thương hiệu Tiến Phát đi trước luôn nổi bật về thiết kế, Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 49m2- 75.7m2m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Không những thế, trở thành cư dân của dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Đô thị dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Để biết những thông tin dự án chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu