Summer Residences Quận 4 tạo nên một phong cách sống

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án Căn hộ chung cư và shophouse mang thương hiệu Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tọa lạc ở Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. chung cư Summer Residences hạ tầng tiên tiến


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Capitaland, chung cu Summer Residences Capitaland thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Với lợi thế “trái tim” của Capitaland – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BĐS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Summer Residences.

Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh Summer Residences Quận 4 dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Và một dự án khá lớn nằm gần Summer Residences Summer Residences Capitaland cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Capitaland, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.

Thiết kế nội thất Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Nội thất trong chung cu Summer Residences Capitaland cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại Summer Residences Quận 4 là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Đô thị Summer Residences Quận 4 với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Với những thiết kế tuyệt vời của các Summer Residences Quận 4, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu