The Avila 2 dự án chung cư kiến trúc hiện đại đón ánh sáng

Thông tin về dự án The Avila 2 chưa có nhiều nhưng vẫn khiến thị trường sôi sục và nhận được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư, quý khách hàng tại trong căn hộ the avila 2 quận 8 . dự án chung cư The Avila 2 kiến trúc hiện đại


The Avila 2
the avila 2 tọa lạc tại mặt tiền {duong_cao_toc} thuộc khu dân cư cao cấp Trương Đình Hội, Quận 8. Kế bên các dự án căn hộ Sunshine Avenue giá bán 23tr/m2 đang mở bán, căn hộ Height intela giá bán 23,5tr/m2 Đang mở bán. Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà DVCI Quận 8 từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm DVCI Quận 8, CĐT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn căn hộ the avila 2 quận 8 sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Một lợi thế về vị trí của căn hộ the avila 2 quận 8 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Từ dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương kết nối dễ dàng với chỉ cách Đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 500m. Ngoài ra còn liên kết với rất nhiều vùng lân cận như: Quận 5, Quận 10, Quận 1,.. ....
Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CĐT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân căn hộ orchid park nhà bè. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các căn hộ the avila 2 quận 8 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. the avila 2 có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Trong công đoạn xây dựng, dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Quý khách hàng quan tâm dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Chăm sóc quý khách hàng (+84)903797579

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu