Giải đáp những thắc mắc khi đầu tư căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt.

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) dự án Dragon Riverside City quận 5 là dự án chung cư mới nhất của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tại khu dân cư Dragon Riverside City có quy hoạch gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. Dragon Riverside City quận 5 sẽ phù hợp với nhu cầu nào của quý khách hàng. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City thanh toán linh hoạt


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường Võ Văn Kiệt – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường dự án Dragon Riverside City quận 5 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 5, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 5. Có thể bạn chưa biết căn hộ giá rẻ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.

Cũng như các dự án trước đó, cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Lựa chọn an cư tại căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ. Chưa dừng lại ở đó, tại cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu chủ đầu tư còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

dự án Dragon Riverside City quận 5 trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Singapore nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Dragon Riverside City quận 5 nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị tThuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Không những thế, căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu