Khẳng định đẳng cấp riêng biệt tại khu chung cư Summer Residences

(https://quyhoachgovap.blogspot.com/) Bằng việc sắp mở bán dự án Chung cu Summer Residences quan 4 cùng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp khó nơi nào sánh được, đây được đánh giá là thời điểm “vàng” để chọn mua căn hộ đẳng cấp này. dự án chung cư Summer Residences công trình chất lượng


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences nằm trong tổng thể khu dân cư Phường 18 Quận 4 TP.HCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Nam của chính quyền thành phố. Quận 4 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu chung cư Summer Residences vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm bất động sản chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Chung cu Summer Residences quan 4 những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Tiện ích căn hộ chung cư summer residences không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều công ty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích khu chung cư Summer Residences thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

Về dự án: Chung cu Summer Residences quan 4 tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Chính sách bán hàng Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Capitaland tại các dự án trước đây mang thương hiệu Capitaland, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có giá bán dự kiến là khoảng 3 tỷ /căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư cao cấp chuẩn Singapore với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Tại đây,khu chung cư Summer Residences cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Cam kết từ CDT Capitaland: Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 913 756 339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án Citizen.TS sở hữu địa điểm siêu “chất”

Khu căn hộ chung cự Rosena cảnh quan tuyệt mỹ

Khu căn hộ Saigonres Plaza phong cách Châu Âu